วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

อายุเป็นเพียงตัวเลข แค่ใช้ ENCHARIS เซรั่มหน้าใสลดริ้วรอย

ยิ่งอายุเยอะความกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยก็ยิ่งมีมากขึ้น เดี๋ยวนี้มีทางเลือกมากมายหลากหลายที่ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ ริ้วรอยลดลง เช่นศัลยกรรม แต่ๆๆ ๆ จะดีกว่าไหมถ้าไม่ต้องศัลยกรรมแต่ช่วยลดริ้วรอย เพียงแค่ใช้ทา ซึ่งรีวิวสกินแคร์วันนี้ตอบโจทย์ได้อย่างดีสำหรับคนมีริ้วรอย และอยากหน้าใส อ่อนกว่าวัย นั่นก็คือ เอ็นชาริส เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้เราดูหน้าเด็กลง



ผลิตภัณฑ์มาแบบสวยหรูดูดี น่าใช้มากก ก




• เซรั่มเข้มข้นจาก SYN®-AKE ที่ทำงานคล้ายสารที่พบได้ในพิษงู ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อบนใบหน้าอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอย ผสานความมหัศจรรย์ของไฮยาลูรอนนิค แอซิด สารสกัดจากใบบัวบก GO-VC และแอคทิเวร่า ที่ช่วยคืนความสว่างสดใส เรียบเนียน เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้า


• ENCHARIS SYN®-AKE Facial Firming Serum ได้รางวัล Beauty Hall Of Fame 2016 สาขา Top best new coming Brand จากนิตยสาร cleo




เอ็นชาริสเป็นเซรั่มหน้าใสและเซรั่มลดริ้วรอยในขวดเดียว เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเซรั่มใสๆ ไม่มีกลิ่น 
เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ทาแล้วซึมเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมากๆค่ะ




หลังจากที่ได้ทดลองใช้สังเกตุได้ว่าผิวมีความละเอียดมากขึ้น ผิวกระชับขึ้น หน้าใสเรียบเนียนขึ้นมาก ในเรื่องลดริ้วรอยยังไม่เห็นผลชัดเจน เพราะอาจต้องใช้ระยะเวลาในการใช้อย่างต่อเนื่องสักระยะ ให้คะแนน 5/5 เลยค่า ชอบที่เนื้อซึมเร็ว และหน้าใสเนียนละเอียดดีค่ะ





• Syn®-Ake คือ กรดอะมิโน ไตรเป็ปไทด์ที่ทำงานคล้ายกับโพลีเป็ปไทด์ที่พบได้ในพิษงู จากผลการทดลองพบว่า Syn®-Ake ซึ่งผลิตโดย Pentapharm ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สามารถลดริ้วรอยที่เกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้อใบหน้าเมื่อแสดงอารมณ์ได้ดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่มเนียนขึ้นด้วย 


• SYN®-AKE มีประโยชน์อย่างไร?
Syn®-Ake ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ผิวหน้าเนียนกระชับ และช่วยผ่อนคลายการหดเกร็งของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ซึงเป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยและร่องลึก ผสานพลังไตรเป็ปไทด์ที่มีโมเลกุล
ขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าบำรุงผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เสมือนการยกกระชับผิวหน้าในขั้นตอนเดียวโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม 


อย่าลืมลองหาซื้อใช้กันนะค่า เพราะอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข ยิ่งอายุเยอะยิ่งต้องสวยค่า





• ช่องทางติดตามข่าวสาร 
IG : encharisbeauty 
Facebook : ENCHARIS

• ช่องทางการจัดจำหน่าย 
*Online
- www.watsons.co.th
- www.zalora.co.th
- www.lazada.co.th
- www.konvy.com
- www.beauticool.com
*ร้านอีฟแอนด์บอย สาขาสยาม, รังสิต,เมกา บางนา ,ร้าน Stardust ,ร้าน Beautrium สาขา ซีคอน บางแค,สยาม สแควร์ วัน

เว็บไซต์

http://www.encharisbeauty.com/th/ 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น