วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สร้างความแข็งแรงให้กับผิวด้วย • Avari Skin Booster •



Healthy Skin is Beautiful Skin “เราเชื่อว่าผิวสุขภาพดีคือผิวสวย”


คนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอใช้อะไรก็แพ้ไปหมด และกำลังมองหาเกราะป้องกันผิว ถูกใจรีวิววันนี้แน่นอนค่ะ มันคืออะไร และดียังไงไปดูกันเลยค่า




- Avari Skin Booster คืออะไร
Avari Skin Booster เป็นพรีเซรั่มที่ใช้หลังการล้างหน้า ใช้เป็นตัวแรกเพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นถัดไปและช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนแอให้กลับมามีสุขภาพแข็งแรง




Avari Skin Booster มีเทคโนโลยีPre-Probiotic ที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในกระบวนการเติม จุลินทรีย์ที่ดี (Lactobacillus) ให้กับผิวเพื่อช่วยในการปรับสมดุลผิวและช่วยกำจัดแบคที่เรียที่ไม่ดีต่อผิวเช่น PAcne เป็นต้น




ประโยชน์จากการใช้ Avari Skin Booster คือการช่วยสร้างให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง (Skin Barrier) เติมน้ำความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองต่างๆ กระตุ้นและปกป้องภูมิคุ้มกันผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว




การทำงานของ Avari Skin Booster นั้นจะแตกต่างจาก Pre-Serum ทั่วไป โดยเราจะเน้นไปที่กลไกลของการเชื่อมต่อเซลล์เมมเบรนให้มีความยืดหยุ่น ลื่นไหล และเปิดปากท่อต่อเซลล์เพื่อให้สารสำคัญสามารถซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้มีประสิทธิภาพ โดยนำสารสกัดจากเปลือกแตงโม ถั่ว และเปลือกแอปเปิ้ล ซึ่งมีผลการทดลองในระดับห้องปฎิบัติการแล้วว่าช่วยสร้างเยื่อเทียมและทำให้เซลล์เมมเบรนเกิดความยืดหยุ่นและลื่นไหล โดยใช้กระบวนการของ Aquaporin-3 ที่ถูกค้นพบและได้รับรางวัล Nobel Prize เมื่อปี 2003 โดย Professor Peter Agre and Roderick MacKinnon ทั้งนี้ จะทำให้ปากเซลล์เมมเบรนเปิดกว้างมากขึ้นถึง 40% ทำให้การส่งสารสำคัญเข้าสู่ผิวทำได้ดีมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นการเตรียมผิวเพื่อให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นถัดไป




• วิธีใช้งาน
- การใช้ Avari Skin Booster ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังการล้างหน้าทุกๆครั้ง แต่ถ้ามีการใช้โทนเนอร์หลังการล้างหน้าให้ใช้ Avari Skin Booster หลังการใช้โทนเนอร์ 
- การใช้ Avari Skin Booster ควรใช้ทันทีเมื่อเช็ดหน้าหมาดๆ ไม่ควรเช็ดหน้าและทิ้งไว้จนหน้าแห้งแล้วจึงมาทา Avari Skin Booster เมื่อทา Avari Skin Booster แล้วสามารถทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆตามต่อได้ทันที 




-เคล็ดลับ-
⚬ ก่อนใช้ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Avari Cleansing ล้างออกด้วยน้ำเปล่า 
⚬ ซับน้ำจากผิวหน้าให้พอหมาด แล้วทา Avari Skin Booster ได้ทันทีไม่รอให้ผิวแห้ง ทาให้ทั่วใบหน้า   2 ครั้ง/วัน 
⚬ สามารถทาอย่างเดียวได้ โดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นเพิ่มเติม 
⚬ สามารถทาบริเวณรอบดวงตาได้ 


• ช่องทางการติดต่อแบรนด์
FB Fanpage และ Website
- https://www.facebook.com/AvariOfficial/
- http://www.AvariOfficial.com




เนื้อเซรั่มมีขาวขุ่น แต่พอเกลี่ยแล้วเป็นเนื้อใส ซึมเข้าผิวไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมากค่ะ จะไม่มีกลิ่นหอม กลิ่นออกแนวไปทางยา




ความรู้สึกหลังที่ได้ทดลองใช้นะคะ เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและเร็วมาก รู้สึกว่าผิวหน้าอิ่มน้ำ หน้าเด้ง นิ่ม แน่น และกระชับขึ้น ด้วยความที่เนื้อเซรั่มเค้าบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เลยทำให้ซึมเข้าผิวได้ดี ช่วยเป็นการเตรียมผิวก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่นตามได้อย่างดี และด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นใช้ได้ทุกสภาพผิวทุกเพศทุกวัย จึงทำให้ผิวที่เกิดการระคายเคือง จากการอักเสบ แพ้ แดง ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรงและชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น