วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

"เรื่องฝ้าเรื่องเล็ก" .. ของดีต้องบอกต่อ •°~ครีมทาฝ้าและครีมกันแดดconcept~°•

 
🌞 หน้าร้อนแดดแรงๆแบบนี้ ปัญหาระดับโลกที่มาพร้อมกับแสงแดดนั่นก็คือ " ฝ้า " ยิ่งอายุเยอะยิ่งเห็นได้ชัด เราจึงต้องป้องกัน แต่ถ้าใครเป็นแล้วล่ะ ?? วันนี้เรามีมาแนะนำเลยจ้า ของดีต้องบอกต่อ นั่นคือครีมทาฝ้า concept ซึ่งจะเป็นครีมทาฝ้าไม่ทำร้ายผิวหน้า และครีมกันแดด concept ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ได้ทั้งบำรุง และปกป้องเลยน๊า



เรามารู้จักกันแต่ละตัวเลยดีกว่าว่าหน้าตาเป็นยังไงกันบ้างน๊า



ครีมทาฝ้า concept (ขนาด 24 กรัม)
เป็นทั้งครีมรักษาฝ้า และครีมลดจุดด่างดำในหลอดเดียวกัน ช่วยลดเลือนฝ้าให้แลดูจางลงอย่างได้ผล และยังช่วยลดเลือนกระ และจุดด่างดำให้ดูจางลงด้วยค่ะ
- ยืนยันผลทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (และสถาบัน Spincontrol 100% ของผู้ใช้รู้สึกพึงพอใจ)
- ไม่มีส่วนผสมของไฮโดรควิโนน สารปรอท และกรดเรติโนอิก ส่วนผสมเหล่านี้เป็นสารอันตรายต่อผิวหน้า 
- ไม่ทำให้หน้าด่างขาว
- เพียง 3 สัปดาห์ ฝ้า ดูจางลงชัดเจน




ครีมกันแดด concept (ขนาด 20 กรัม)
- ครีมกันแดดประสิทธิภาพสูงป้องกันรังสี UVB ถึง 50 เท่า (SPF50) ป้องกันรังสี UVA สูงสุด (PA+++)
- ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
- เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย
- ลดการเกิดฝ้าใหม่ เมื่อฝ้าหายสามารถหยุดใช้ได้ทันที 



วิธีใช้ : ครีมทาฝ้า (ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ที่เป็นฝ้า) หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้ทาครีมบางๆ บริเวณที่เป็นฝ้า เนื้อครีมจะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนเข้านอน 
ควรใช้ครีมทาฝ้าก่อนครีมบำรุงผิวชนิดอื่น และควรใช้เป็นประจำ เพื่อป้องกันการเกิดฝ้าขึ้นมาใหม่ ควรหลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำให้เกิดฝ้าขึ้นใหม่ เช่น แสงแดด หรือยาคุมกำเนิด สามารถใช้ควบคู่กับครีมกันแดดของคอนเซ็ปที่มี SPF 50 PA+++ เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนสามารถใช้กับผิวบอบบางได้ ใช้แล้วอุ่นใจ เพราะมีสถาบัน Spin control รับรองผล 100% 

คำแนะนำ :
- ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดดคอนเซ็ป SPF50 เพื่อช่วยป้องกันการเกิดฝ้าจากแดด


** ข้อควรระวัง : ให้ลองทาครีมกับข้อพับแขนก่อนทาหน้า หากเกิดอาการระคายเคืองให้รีบล้างครีมออกแล้วปรึกษาแพทย์พร้อมใบกำกับยา


สถานที่จัดจำหน่าย
- ร้านขายยาและร้านวัตสันทั่วประเทศ

เว็บไซต์

https://www.facebook.com/conceptcreamofficial




ครีมทาฝ้ามีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ลักษณะคล้ายๆเจล กลิ่นอ่อนๆ ทาแล้วซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะบนผิวหน้า รู้สึกสบายผิวหลังทาทันทีค่ะ



ครีมกันแดดมีเนื้อสีขาวบางเบา ไม่มีกลิ่น ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า สบายผิวมากเลยค่ะ




หลังจากที่ได้ทดลองใช้ทั้งครีมทาฝ้าและครีมกันแดดมาประมาณ 10วัน จากภาพจะเห็นได้ว่า ผิวหน้าเรียบเรียนขึ้น จุดด่างดำที่เข้มๆจางลง ถ้าจะให้หายเลยคงต้องใช้ระยะเวลาในการใช้อย่างต่อเนื่องหน่อยนะคะ ให้คะแนน 5/5 ไปเลย ชอบที่เนื้อบางเบา ไม่เหนียว ไม่มัน ปลื้มม ม 😍



ใครมีปัญหาหรือกำลังมองหาครีมทาฝ้า กระ จุดด่างดำ ลองหามาใช้กันดูนะค่า



ช่องทางติดตามข้อมูล หรือสถานที่จัดจำหน่าย
- ร้านวัตสันทั่วประเทศ
- https://www.facebook.com/conceptcreamofficial






2 ความคิดเห็น:

  1. รักกันแดดมากคะ ไม่วอกดี ใช้คู่นี้อยู่จุดด่างดำจางลงคะ
    ใช้มาเดือนกว่าๆแล้ว^^

    ตอบลบ
  2. หน้าเป็นฝ้า และ กระ ทำยังไงดี วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำจ้า กับ ครีมลดฝ้า กระ ที่ดีและปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผิว กับ 10 ยี่ห้อแบรนด์ดังของไทย รู้มั้ยว่า เว็บนี้เค้าดีมากเลยนะ เค้าเป็นเว็บจัดอันดับ แล้วเราก็ไปเจอ คอนเทนต์นี้ คือเป็นเกี่ยวกับ 10 ยี่ห้อ ครีมทาฝ้า และ กระ มาฝาก สาวๆ ที่หน้าเป็นฝ้า เป็นกระ หลายๆ คนก็ไม่ชอบ เพราะมันดูหน้าหมองๆ ลองใช้ครีม 1 ใน 10 ที่เค้าแนะนำดู รับรองดีขึ้นแน่จ้า

    เข้าไปดูได้ตรงลิงค์นี้เลยจ้า [ topreview.in.th ]

    รวมครีมทาฝ้า และ กระ ที่ดี ช่วยได้จริง 10 ยี่ห้อ ที่ดี และมีคนนิยมใช้ ดีจนต้องปากต่อปาก ไม่มีอันตรายต่อผิวด้วย สำหรับเรื่องของความสวยความงาม เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยจ้า ลองเข้าไปเลือกดุ เชื่อว่าหลายๆ คนกำลังต้องการแน่นอน เพราะปัญหาเรื่องฝ้า กับ กระ เนี่ย ใครๆ ก็เป็นได้ ลองเลือกดูจ้า

    ตอบลบ